Featured News


PSY โคตรเท่ห์!! โชว์วิธีรับมือกับพวกไม่ชอบหน้าเขา!! ตอกกลับนักร้องนำวง Green Day – ‘Billie Joe Armstrong’!!



ถึงแม้ว่า PSY (ไซ) ใน MV ตัวล่าสุด ’Gentleman’ ของเขาจะแกล้งผู้หญิงด้วยการเตะเก้าอี้ออกให้ผู้หญิงล้มหงายท้อง แต่เขาแสดงให้เห็นว่าในชีวิตจริงนั้นเขาเป็น Gentleman ของแท้!!

โดยนักร้องนำวงดังระดับโลกอย่าง Green Day – ‘Billie Joe Armstrong’ โพสข้อความเชิงลบขึ้นทาง Instagram พร้อมกับรูปของ PSY ว่า “ไอ้นี่มันเป็นเริมแห่งวงการดนตรี ครั้งหนึ่งที่คุณคิดว่าหายแล้ว มันก็จะกลับมา #herpes #flareup #pleasegoaway”



และ PSY ได้ถูกถามถึงเรื่องข้อความเชิงลบนี้ในรายการ FUSE ซึ่งในตอนแรก PSY สับสนกับข้อความกล่าวหานี้ว่ามีความหมายอย่างไร และเมื่อเขาได้รับการอธิบายว่า Herpes (โรคเริม) เป็นโรคติดต่อขนิดหนึ่งที่สร้างความรำคาญอย่างมากและไม่ยอมหายไป เขากลับมีท่าทางที่ไม่มีใครคาดคิดอย่างแน่นอน…. เขายิ้มและพูดตอบไปว่า “ผมควรจะพูดอะไรบางอย่างกับเขา เขาชื่ออะไรนะ? ผมค่อนข้างจะชอบนะ มันเท่ห์ดี เขาบอกว่าผมเหมือนกับโรคเริมที่จะกลับมาอยู่เรื่อยๆ ผมคิดว่ามันเยี่ยมมาก และผมขอชื่นชม ขอบคุณครับ” ทำให้พิธีกรถึงกับตกใจและอุธานว่า “โอ้ว!… เยี่ยมมาก!!”

ชมช่วงดังกล่าวในรายการได้ข้างล่างนี้



source : allkpop
แปลและโพสต์โดย: J3ianca via kpop-th.com
http://kpop-th.com/psy-sets-the-ideal-model-on-dealing-with-haters-responds-to-green-days-billie-joe-armstrong/


::::: พิเศษ :::::

เจอคอมเม้นต์หนึ่งพูดได้น่าสนใจมาก เลยขอนำมาแปลให้ฟัง
มีคนมาโพสคอมเม้นต์ว่า “บอกผมหน่อยเกี่ยวกับเพลงของ PSY เอามาเทียบกับเพลงของ Green Day ควรมั๊ย?”
มีอีกคนหนึ่งโพสตอบว่า “ว๊าว คุณนี่ไร้การศึกษาจริงๆ คุณรู้ไหมว่า PSY ยิ่งใหญ่ขนาดไหนในเกาหลี? ทำไมคุณไม่มองจากมุมมองด้านอื่นบ้าง… คนเกาหลีส่วนมากจะมีซักกี่คนรู้จักชื่อ Green Day อย่างดีดีที่สุดคงรู้จักเพลงเดียว คนอเมริกันส่วนมาก รวมถึงชาวตะวันตกส่วนมากรู้จัก PSY เพียงไม่กี่เพลงเช่นกัน เขามีอัลบั้มมาแล้ว 6 ชุด… แค่เพียงเพราะว่าคุณไม่ชอบเขา นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาแย่ ให้ความเคารพกับความคิดของคนอื่นๆในด้านดนตรี และบางทีเขาจะให้ความเคารพต่อความคิดของคุณ”


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ