Featured News


จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และไอยู (IU) เผยภาพแฟชั่นคู่สุดน่ารักจากละคร 'Pretty Man'



จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และไอยู (IU) เผยเคมี (การประกบคู่) 'ที่น่ารัก' ในละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS 2TV

จางกึนซอก และไอยู ที่ได้รับบทเป็น ดกโกมาเต และคิมโบทง พระเอกนางเอกจากละครเรื่อง 'Pretty Man' ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นคู่รัก 3 เวอร์ชั่น ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากก่อนจะออกอากาศตอนแรกในเร็ววันนี้ (20 พฤศจิกายน)

ที่สำคัญ จางกึนซอกและไอยูก็ได้เผยให้เห็นการสวมบทบาทที่เหมาะกับตัวละครในการ์ตูนได้เหมือนเป๊ะจนน่าตกใจเลยทีเดียว ซึ่งจางกึนซอกในบทบาท 'ดกโกมาเต' ที่เหมาะกับฉายาทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มหล่อราวรูปแกะสลัก, หนุ่มน้อยรูปงาม หรือหนุ่มหล่อผู้มีเวทมนตร์ กับไอยูในบทบาท 'คิมโบทง' สาวน้อยจอมแก่นแก้วที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งดวงตาของไอยูที่กำลังจ้องมองจางกึนซอกในโหมดกระถางดอกไม้ก็เหมือนตกอยู่ในสภาวะ 'เพ้อหาจางกึนซอก' โดยคิมโบทงที่ต้องมนตร์สะกดจากเสน่ห์ของดกโกมาเตตั้งแต่สมัยชั้นมัธยมต้นกคิดเอาเองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงธรรมดาที่จะต้องปกป้อง 'พี่มาเต' มากว่า 10 ปี และสานต่อรักข้างเดียวที่ซื่อตรงต่อไป

แต่ดกโกมาเตกลับเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ไม่ชายตาแลคิมโบทงเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งภาพที่ไอยูทำไม้ทำมือเป็นรูปร่างปืนที่กำลังยิงกระสุนความรักใส่จางกึนซอกก็คาดว่าจะเป็นจุดจบความรักของทั้งคู่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งก็สร้างความสนใจว่าความหวังของคิมโบทงเพื่อดกโกมาเตจะจบลงอย่างสวยงามหรือไม่

อนึ่ง 'Pretty Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของดกโกมาเต ผู้ชายหน้าสวยที่มีมนตร์เสน่ห์และหน้าตาที่สวยงาม เขาขโมยหัวใจของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จถึง 10 คน เขาอาศัยความรู้และทักษะที่เขาได้รับมาและเติบโตขึ้นเป็น 'ผู้ชายที่น่ารัก' ตัวจริง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Secret'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ