Featured News


น่าสงสาร! INFINITE วางแผนจะแกล้งแอบถ่าย Sunggyu ในรายการ ‘High Society’!



หนุ่มๆวง INFINITE (อินฟินิท) โชว์ความรักที่ค่อนข้างจะหนักหน่วงของพวกเขาต่อหัวหน้าวง Sunggyu (ซองกยู) ในระหว่างถ่ายทำรายการ ‘Lee Soo Geun and Kim Byung Man’s High Society’

โดยสมาชิกคนอื่นๆในวง INFINITE ได้รับภารกิจบอกว่า “ให้แกล้งหลอก Sunggyu และเซอไพรส์เขา” เมื่อพวกหนุ่มๆไปถึงบ้านชั้นดาดฟ้า พวกเขาก็เริ่มรวมหัวกันเพื่อจะคิดแผนแกล้งแอบถ่าย (Hidden Camera) ต่อหัวหน้าวงของพวกเขาทันที! โดยที่ตัว Sunggyu ไม่รู้เลยว่าสมาชิกในวงของพวกเขามาแอบอยู่ในบ้านชั้นดาดฟ้าข้างๆแล้ว และเขาจะต้องทายให้ได้ว่าแขกรับเชิญลึกลับนี้คือใคร!

และเมื่อแผนการทั้งหมดสำเร็จ Sunggyu พูดว่า “ไม่มีใครในโลกนี้ที่ผมจะเชื่อใจได้อีกต่อไปแล้ว!” พอสมาชิกหนุ่มๆคนอื่นๆได้ยินดังนั้น ก็วิ่งโผเข้ากอดหัวหน้าวงของพวกเขาทันที พร้อมกับเซอไพรส์เขาด้วยเค้กวันเกิดอีกด้วย แสดงให้เห็นว่าพวกเขารักกันมากขนาดไหน เข้าทำนองรักมากก็แกล้งมากนั่นเอง!

ถ้าหากอยากจะรู้ว่า Sunggyu ถูกหนุ่มๆ INFINITE แกล้งได้อย่างไรหนักหน่วงขนาดไหน ต้องติดตามชมในรายการ ’Lee Soo Geun and Kim Byung Man’s High Society’ ทางช่อง JTBC ได้ในวันพรุ่งนี้ 1 ทุ่ม 35 ตามเวลาประเทศเกาหลี! หรือรอดูคลิปทาง Youtube นั่นแหละ เดี๋ยวก็มีคนเอามาลง!!

source : allkpop
แปลโดย: J3ianca via kpop-th

ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ