Featured News


ชาวเน็ตค้นพบข้อมูลจูบแรกของจียอน T-ARA ที่ไม่ตรงกับข้อมูลที่เคยกล่าวในอดีต!!



T-ara ‘Jiyeon’ (ทีอาร่า จียอน) ต้องตกกลายเป็นประเด็น ‘Talk of the town’ อีกครั้ง ด้วยคำพูดของเธอเอง!?

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม สมาชิกสาวๆ T-ara N4 (ทีอาร่า เอ็นโฟร์) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ ‘Beatles Code 2′ และในวันนั้นสาวๆก็ได้รับความสนใจจากการพูดคุยเรื่องจูบแรกของพวกเธอ และในตอนนั้นเอง Jiyeon ได้พูดว่า “ฉันมีจูบแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.3 ฉันจำมันไม่ค่อยได้ แต่ฉันคิดว่าเขาแก่กว่าฉัน”

อย่างไรก็ตาม คนเกาหลีใต้บางกลุ่มได้ขุดคำพูดของ Jiyeon ในอดีตมาทักท้วงว่าเธอพูดไม่เหมือนกันกับในรายการ ‘Beatles Code 2′ โดยย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมปี 2010 เธอได้ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart และพูดว่า “ฉันมีจูบแรกกับ Yoo Seung Ho (ยู ซึงโฮ)“ ซึ่งที่เธอเอ่ยถึงนี้เป็นจูบในการถ่ายทำ MV เพลงของ T-ara เองที่มีชื่อว่า “Lies” Jiyeon ยังเผยในรายการ Strong Heart วันนั้นด้วยอีกว่า “ฉันรู้สึกเขินมากตอนช่วงถ่ายทำฉากจูบ เพราะว่าหน้าของ Yoo Seung Ho มาอยู่ตรงหน้าฉันใกล้มาก ฉันต้องการที่จะแกล้งจูบในฉากนั้น แต่พวกเราจูบกันจริงๆเพราะว่าผู้กำกับร้องขอ นั่นเป็นจูบแรกในชีวิตฉัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก”

คนเกาหลีใต้บางคนที่จับผิดได้ถึงเรื่องนี้ พูดกันในบอร์ดออนไลน์ว่า “คุณยังไม่ได้แก่ขนาดนั้นเสียหน่อย ทำไมคุณถึงจำไม่ได้ว่ามีจูบแรกกับใคร?, “ในช่วงเวลาแบบนี้ เธอน่าจะระมัดระวังมากกว่านี้” และ “มีอะไรที่เธอพูดเป็นความจริงมั่ง?” ส่วนทางด้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับคนกลุ่มแรกนี้กล่าวว่า “มันไม่แปลกที่ใครบางคนจะจำเรื่องบางเรื่องไม่ได้ชัดเจนนัก”, “เพราะเธอนั้นสับสน เธอก็บอกอยู่ว่าเธอจำมันไม่ค่อยได้” และอีกมากมาย

source : eToday / Osen via Nate / Star Today via Nate / allkpop
แปลโดย J3ianca via kpop-th


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ