Featured News


จับได้แล้ว! มือแฮกโฮมเพจเวปไซต์ของ Core Contents Media!



ตำรวจได้เข้าจับกุมแฮกเกอร์ที่แฮกเวปไซต์ Core Contents Media ได้แล้ว!

เมื่อวานนี้ในขณะที่แฟนๆได้ท่องเวปเข้าไปหาอ่านข่าวในเวปไซต์ของ Core Contents Media ได้พบกับสิ่งผิดปกติในเวปกับการมีวิดีโอคลิปบางอย่างปรากฏเพิ่มขึ้นมาในเวป (::::: อ่านได้ที่นี่ :::::)

โดยทางสังกัด Core Contents Media เปิดเผยว่า “แฮกเกอร์ที่ทำการแฮกโฮมเพจของเวปไซต์เราเมื่อวานนี้ได้ถูกจับแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นเราได้รีบไปแจ้งกับทางตำรวจโดยทันที โดยแฮกเกอร์ได้ถูกจับกุมได้อย่างทันทีและถูกสอบสวนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ Gangnam Police Station’s Cyber Investigations Squad และมีการแจ้งกลับมาว่า แฮกเกอร์นั้นเป็นเด็กนักเรียนมัธยมอายุเพียง 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในย่าน Gangwondo Wonju”

แฮกเกอร์คนนี้เป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ได้เรียนเกี่ยวกับโปรแกรมรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ และถูกร้องขอโดยเพื่อนของเขาอีกทีว่าจะสามารถแฮกเวปของเราได้มั๊ย ตัวแฮกเกอร์เองสารภาพว่าเขาแฮกเวปของเราเนื่องมาจากความสงสัยและอยากลอง เด็กคนนี้และคุณแม่ของเขาได้เดินทางไปที่ออฟฟิศของ Core Contents Media เพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว

ทาง Core Contents Media กล่าวว่า “เราต้องการจะดำเนินคดีทางกฏหมายอย่างเด็ดขาด แต่เนื่องจากแฮกเกอร์ยังเป็นเพียงเด็กนักเรียน เราจะทำการพูดคุยกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป เราจะดำเนินการตัดสินใจหลังจากนั้น”

แปลโดย J3ianca via kpop-th
Source : My Daily via Nate / allkpop


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ