Featured News


Go Jun Hee ส่งข้อความสุดเย็นชาให้ 2AM ‘Jinwoon’!?



Go Jun Hee (โก จุนฮี) ดูเหมือนพยายามจะทำเซอไพรส์จน 2AM ‘Jinwoon’ (ทูเอเอ็ม จินอุน) เกิดอาการช๊อกและเศร้าลงไปเลยกับข้อความสุดเย็นชาของเธอ!

ในตอนสัปดาห์ที่แล้วของรายการ We Got Married นางเอกสาวได้เตรียมจัดงานวันเกิดเพื่อเซอไพรส์สามีในจอของเธอ และได้ชวนเพื่อนไอดอล K-Pop ของเขาจากรุ่น ’91 line’ (หมายถึงคนที่เกิดในปี 91) มาด้วย โดยมี SHINee ‘Key’ (ชายนี่ คีย์), KARA ‘Nicole’ (คาร่า นิโคล) และ MBLAQ ‘Mir’ (เอ็มแบล็ค มีร์) มาร่วมเซอไพรส์ แต่ดูเหมือน Jinwoon จะไม่มีความสุขขนาดนั้นในตอนที่เดินเข้ามาร่วมงาน ทำให้ทุกๆคนสงสัยกับอาการหงอยเศร้าไปของเขาว่าเกิดอะไรขึ้น!?

และเรื่องราวก็ถูกเปิดเผยออกมาหลังจากนั้นว่าเขาได้รับข้อความจาก Go Jun Hee ก่อนหน้านั้นหนึ่งวันว่า “เลิกติดต่อกันส่วนตัวนอกรายการเถอะ” แน่นอนว่าได้รับข้อความแบบนั้นก่อนถึงวันฉลองวันเกิด Jinwoon ดูจะเศร้าไปมากกว่าสุข แต่ก็เพราะแบบนั้นเลยทำให้เขายิ่งเซอไพรส์ดีใจมากถึงขีดสุดเมื่อ Go Jun Hee เอาเค้กของขวัญวันเกิดที่ช่วยกันทำกับ Nicole เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาให้!

ติดตามชมแผนการเซอไพรส์วันเกิดของ Go Jun Hee ได้ใน We Got Married วันนี้ 5 โมงเย็น ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ .. หวานกันซะขนลุกเลยทีเดียว!!

source : allkpop
แปลโดย J3ianca via kpop-th
ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ