Featured News


After School ‘Lizzy’ ยังยิ้มได้!! ถึงแม้คะแนนนิยมในตัวเธอจะลดลง!!



‘Lizzy’ (ลิซซี่) สาวน้อยน่ารักสำเนียงปูซาน ผู้อยู่ในวง After School (อาฟเตอร์ สคูล) และ sub-unit อย่าง Orange Caramel (ออเรนจ์ คาราเมล) แสดงให้เห็นว่าลึกๆเธอแอบเสียใจกับคะแนนนิยมในตัวเธอที่ตกลงในช่วงปีนี้!

ในตอนล่าสุดของรายการ “1,000 Song Challenge” Lizzy พูดในรายการว่าคะแนนนิยมในตัวเธอนั้นไม่ได้เหมือนกับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็น พิธีกร Lee Hwi Jae บอกว่า “ผมบอกกับ Lizzy ว่าเธอสวยขึ้น แต่เธอบอกกับผมว่าคะแนนนิยมในตัวเธอนั้นหายไปหมดแล้ว”

พิธีกรอีกคน Jang Yoon Jung ถาม Lizzy ถึงสาเหตุว่าทำไมเธอจึงคิดแบบนั้น เธอตอบว่า “ในปีที่แล้ว ฉันได้รับโทรศัพท์จากผู้ชายหลายคน แต่ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่มานี้ ฉันไม่ได้รับโทรศัพท์จากใครเลย”

และเมื่อ Lizzy ถูกถามว่าเธอรู้สึกเสียใจมั๊ยที่ตอนนั้นเธอปิดตัวเองไม่ยุ่งกับใคร เธอส่ายหัวแล้วตอบว่า “ไม่ค่ะ ฉันไม่ได้เสียใจเลย ฉันยังอยากที่จะทำแต่งานต่อไปเรื่อยๆ … ทุกอย่างปกติดี”

ทุกอย่างมีขึ้นก็ต้องมีลง ในความรู้สึกเธออาจจะรู้สึกไปแบบนั้น แต่จริงๆแล้วสำหรับแฟนๆเธอยังคงเป็น Lizzy พูดเหน่อปูซานที่น่ารักเหมือนเดิมไม่ได้ลดน้อยลงเลย ด้วยความสามารถของเธอ เชื่อว่าซักวันความรู้สึกนี้จะหายไปอย่างแน่นอน ~

source : allkpop
แปลและโพสต์โดย: J3ianca via kpop-th.com


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ