Featured News


SPIN นิตยสารเพลงชื่อดังของอเมริกา เลือกเพลง 'Crayon' ของจีดราก้อน เป็นเพลง K-Pop แห่งปี ประจำปี 2012



นิตยสารเพลงของอเมริกาเลือกเพลง 'Crayon' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของจีดราก้อน (G-Dragon) เป็นอันดับ 1 'เพลง K-Pop แห่งปี'

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม (ตามเวลาเกาหลี) 'SPIN' นิตยสารเพลงชื่อดังของอเมริกาได้ประกาศ 'Top 20 เพลง K-Pop แห่งปี (Top 20 K-Pop Singles of 2012)' โดยเพลง 'Crayon' ของจีดราก้อน ปาดหน้า 'Gangnam Style' เพลงฮิตที่สุดในปี 2012 ของไซ (Psy) ขึ้นมาครองอันดับ 1 ได้

ก่อนหน้านี้ 'SPIN' ได้เปิดเผยความสนใจเป็นอย่างมากต่ออัลบั้มเดี่ยวของจีดราก้อน โดย SPIN ได้กล่าวชื่นชมว่า "โชว์ของจีดราก้อนน่าประทับใจมาก เขาทำการแสดงเพลงใหม่ในอัลบั้มเดี่ยวและโชว์ Western Vocal ซึ่งดูเหมือนกับ Kanye West ของเกาหลีเลย"

นอกจากอัลบั้มเดี่ยวแล้ว เพลงในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของ Big Bang ยังมีชื่อขึ้นมาติดใน 20 อันดับแรกอีกด้วย โดยเพลง 'Bad Boy' อยู่ในอันดับที่ 7 เพลง 'Fantastic Baby' อยู่ในอันดับที่ 13 เท่ากับบมีเพลงของ Big Bang ติดอยู่ใน 20 อันดับแรกถึง 3 เพลงด้วยกัน สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

อนึ่ง เพลง 'Gangnam Style' ของไซตามมาเป็นอันดับที่ 2 ต่อจากเพลงของจีดราก้อน ส่วนอันดับที่ 3 คือเพลง 'I Don't Need A Man' ของ miss A ในขณะที่อันดับที่ 4 คือเพลง 'Sherlock' ของ SHINee นอกจากนี้ยังมีเกิร์ลกรุ๊ป 4Minute, f(x), Sistar ฯลฯ ขึ้นมาติด 20 อันดับแรก อีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด