Featured News


แม่บ้าน โหวต คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เป็นสมาชิกวงที่ไม่อยากจะรับเป็นลูกเขย "เพราะน่าจะเจ้าชู้"



Super Junior ถูกจัดอันดับสมาชิกวงที่ไม่อยากจะรับเป็นลูกเขยที่สุดในวง

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ในรายการ 'All The K-POP' ทางช่อง MBC Music ได้ออกอากาศตอนพิเศษส่วนที่ยังไม่ได้ออกอากาศในช่วง Winter Special

โดยในส่วนของ Super Junior นั้น ได้มีการเปิดเผยอันดับลูกเขยในโพล 'สมาชิกที่ไม่อยากจะรับเป็นลูกเขยที่สุด' โดยได้ทำการสำรวจแม่บ้านสมาชิกห้องเรียนร้องเพลงในกรุงโซลจำนวน 100 คน โดยการจัดอันดับลูกเขยในตอนนั้น เป็นตอนพิเศษการเข้ากรมทหารของอีทึกที่ตอนนั้นมี Super Junior มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ถูกตัดออกไปอย่างน่าเสียดายเพราะเวลาการออกอากาศที่เกินมา

สำหรับผลการสำรวจแม่บ้านจำนวน 100 คน ปรากฎว่า คิมฮีชอล ครองอันดับ 1 สมาชิกวงที่ไม่อยากจะรับเป็นลูกเขยที่สุด โดยเหล่าแม่บ้านแสดงความคิดเห็นว่ารูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นของคิมฮีชอลไม่เหมาะสมกับการเป็นลูกเขย อาทิ "หน้าตาที่งดงามของเขาดูท่าว่าจะมีผู้หญิงเยอะ", "น่าจะเจ้าชู้หนัก" เป็นต้น

ส่วนอีทึก (Lee Teuk) กล่าวถึงผลการสำรวจนี้ว่า "คุณฮีชอลมีเสน่ห์ประหลาดครับ เป็นเสน่ห์ที่ถ้าคุณได้ตกหลุมเสน่ห์เขาครั้งหนึ่งแล้วจะไม่มีทางหลุดออกมาได้..ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงจะลำบากน่าดู" เรียกเสียงฮา

อนึ่ง อันดับ 2 สมาชิกที่ไม่อยากรับเป็นลูกเขยคือ เยซอง (Ye Sung) ส่วนอันดับ 3 คือ ซีวอน (Si Won) ในขณะที่อีทึกได้ที่โหล่ กลายเป็นสมาชิกที่อยากจะรับเป็นลูกเขยที่สุด โดยรายการจะออกอากาศในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 23.00 น.

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด