Featured News


Seed แถลงขออภัย กรณี ‘ดีเจเด‘ หลุดด่า Super Junior M “พ่อ_ึงตาย“




คลื่นวิทยุ Seed FM 97.5 ออกแถลงการณ์ขออภัยวง Super Junior M และแฟนคลับ หลังดีเจเด หลุดพูด "อันยองฮาเซโย พ่อ_ึงตาย"
หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ จากกรณีที่"ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้" ดีเจชื่อดังของคลื่นวิทยุ Seed FM 97.5 หลุดปากพูดหลังไมค์ระหว่างรอสัมภาษณ์สดวง Super Junior M (ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม) ว่า "ถ้าเจอต้องพูดยังไง อันยองฮาเซโย พ่อ_ึงตาย นัดกี่โมงครับ" เพราะไม่พอใจที่กลุ่มนักร้องดังมาให้สัมภาษณ์ล่าช้า จากสาเหตุเครื่องบินดีเลย์ และต้องไปขึ้นเวทีที่สยามพารากอน ซึ่งวานนี้ก่อนงานเริ่มเกิดเหตุไฟดับประมาณ 30 นาที

ล่าสุด คลื่นวิทยุ SEED 97.5 FM ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก ดังนี้ 

แถลงการณ์ขออภัยและแสดงความเสียใจ เกี่ยวกับการหลุดกล่าวคำหยาบออกอากาศสดทาง www.seedmcot.com ของดีเจเด ดาวิเด โดริโก้ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
จากคุณตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ผู้บริหารคลื่นซี้ด
ผมในฐานะของผู้บริหารคลื่นซี้ด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากครับ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมต้องขอโทษและขออภัยแทนทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ในกรณีที่มีการผิดพลาดทางเทคนิค ในการออกอากาศจึงทำให้มีคำหยาบหลุดออกมา ในช่วงของการทดสอบระบบ ขณะรอสัมภาษณ์สด วงSuperjunior M เมื่อคืนวานนี้ ผมต้องขอโทษสมาชิกวง Superjunior M รวมถึงแฟนคลับของวง Superjunior M และผู้ฟังที่ติดตามชมการถ่ายทอดสดออกอากาศ เมื่อคืนวานนี้
จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางคลื่นซี้ดจะระมัดระวังในการปฎิบัติงาน และปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ขออภัยจริงๆครับ
จากดีเจเด ดาวิเด โดริโก้
สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมต้องขอโทษจากใจจริงเลยนะครับ ต้องขอโทษวง Superjunior M ขอโทษคนฟังที่ได้ยินคำที่ผมพูด ผมสัญญาครับว่าต่อไปผมจะระมัดระวังคำพูด จะไม่ทำให้ผู้ฟังที่ติดตามฟังคลื่นซี้ดเสียใจ เสียความรู้สึกอีกนะครับ ขอโทษครับ

cr.http://www.sanook.com

ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ