Featured News


Girl’s Day เป็นสาวแล้ว! อวดภาพแจ็คเก็ตผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Everyday 2′ พร้อมเผยรายชื่อเพลงเรียกน้ำย่อย



5 สาว Girl’s Day เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Everyday 2′ ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ

12 เมษายน ต้นสังกัดเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตชุดใหม่พร้อมกล่าว “ในผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่นี้พวกเธอจะสลัดความเป็นเด็กสาวใสๆก่อนหน้านี้ ออกไป พร้อมแปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่น่ารักที่เติบโตมากยิ่งขึ้น”
ในภาพที่เปิดตัวมาในวันนี้บรรดาสมาชิก Girl’s Day มาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าสีสันในแบบฉูดฉาด อวดเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวที่เต็มไปด้วยความโดดเด่น โดยเฉพาะกับกระโปรงและกางเกงขาสั้นรัดรูบ ก็สามารถเผยเส้นสายของเรียวขาในแบบหญิงสาวที่เติบโตมากยิ่งขึ้นได้เป็นอย่าง ดี
หลังจากเคยพบกับแฟนๆพร้อมกับคอนเซ็ปต์น่ารักสดใสในเพลง ‘Twinkle Twinkle’ ‘Hug Me Once’ ก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้เธอเตรียมขนเสน่ห์ในแบบน่ารักเซ็กซี่มาอวดแฟนๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์หญิงสาวให้ทุกคนได้สัมผัสกัน
ต้นสังกัด กล่าวว่า “เสน่ห์หลักๆของ Girl’s Day ก็ยังคงเป็นสไตล์น่ารักสดใสอยู่เหมือนเดิมครับ” เสริม “ด้านสมาชิกเองที่เห็นว่าเมื่อขึ้นปีใหม่แล้ว พวกเธอก็เติบโตขึ้นมาก และนั่นทำให้พวกเธอคิดว่าการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้โตขึ้นตามอายุนั้นมัน เป็นเรื่องธรรมชาติครับ” เขากล่าว
อนึ่ง Girl’s Day เตรียมเปิดโชว์เคสวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ณ CGV ชองดัม กรุงโซล ในวันที่ 18 เมษายน เวลา 16.00 น.
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
===========================
เพิ่มเติมจาก allkpop
สาวได้กลับมาหลังจากหายไปกว่า 8 เดือนก็หวนมาโปรโมตสี่เพลงใหม่อย่างเพลง “Oh! My God“, “Two Of Us“, “Telepathy“, และ “Don’t Flirt“.
รูปแบบของมินิอัลบั้มที่สอง ‘Everyday 2‘ จะเพิ่มความน่ารัก สดใส และ เซ็กซี่ นอกจากนี้สาวๆยังจะมีรูปแบบเสน่ห์น่าสนใจต่อแฟนๆอีกด้วย
เพลงไตเติ้ล “Oh! My God” ถูกแต่งโดย Kang Ji Won & Kim Ki Bum ผู้ซึ่งเคยแต่งเพลงอย่าง “Starlight Moonlight” ให้กับสาวๆวง SECRET มาแล้วอีกด้วย
“Oh! My God” เป็นเพลงอิเล็กทรอนิกส์เดนซ์ประกอบด้วยการร้องประสานเสียงของหญิงสาวซึ่งปรารถนาให้แฟนของเธอมีความมั่นใจมากขึ้น
เพิ่มเติม เพลงใหม่อย่างเพลง “Telepathy” เป็นเพลงที่ถูกเขียนและเรียบเรียงโดยสมาชิก "โซจิน" แห่ง Girls’ Day ที่การร้องของหญิงสาวผู้ซึ่งพยายามเรียกร้องความสนใจจากหนุ่มๆโดยการใช้โทรจิต "โซจิน" มีความฝันเสมอว่ากลายเป็นนักร้อง/นักแต่งเพลง ได้ปล่อยโปรเจคแรกผ่านอัลบั้มใหม่นี้และมันก็คือสิ่งรอคอยมานาน
รายชื่อเพลง:
01. Two of Us
02. Oh! My God
03. Don’t flirt
04. Telepathy
05. Oh! My God (Inst)
Source & Image : yes24, GirlsDayDail
credit : allkpop 
translate : Fashion News Idols