Featured News


[Download] Sistar – ALONE (The First Mini Album)+ Alblam Jecket


[Mini Album] Sistar - ALONE (The First Mini Album)
12 เมษายน SISTAR วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Alone’ พร้อมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ โดยผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้ได้นักแต่งเพลงอย่าง Brave Brothers, อีดันยอปชากี, Rovin มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยเช่นกัน

เพลงไตเติ้ล ‘Alone’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Brave Brothers เขาได้มาทดลองงานเพลงแนวใหม่ผ่านผลงานของ SISTAR ซึ่งผลงานเพลงมาในสไตล์เมโลดี้ติดหูและท่วงทำนองในแบบฝันๆ โดยเฉพาะกับซาวน์ของเปียโน FX กีต้าร์ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อเพลงท่อนคอรัสของ ‘Alone’ ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันถ้วนหน้า เมื่อร่วมกับเนื้อเพลงที่พูดถึงความเจ็บปวดจากการอกหักและความรักที่ว่าง เปล่าก็นับเป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของ SISTAR ที่พวกเธอยังไม่เคยเผยมาก่อนอีกด้วย
เพื่อให้เข้ากันกับคอนเซ็ปต์ผลงานเพลงทำให้สมาชิก SISTAR มาพร้อมกับแฟชั่นที่เน้นสีสันในแบบสดๆร่วมกับเสน่ห์อันเซ็กซี่ที่ร้อนแรงและ ยั่วยวน นับเป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเน้นแฟชั่นเสื้อผ้าที่อวดเรือนร่างและเอสไลน์ผ่านสีแดงสด ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบ Femme Fatale ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก
มิวสิควีดีโอ ‘Alone’ ที่เปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน เป็นฝีมือการกำกับของ จูฮีซอน ที่เคยผ่านผลงานเพลง ‘Crazy’ ของซนดัมบิ, ‘BANG’ ของ After School และ ‘I’m A Person Like This’ ของ DJ DOC โดยใช้สถานที่ถ่ายทำทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเอ็มวีของ SISTAR ที่มีความยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก
อนึ่ง SISTAR เตรียมเปิดตัวโชว์เคสไปยัง 41 ประเทศทั่วโลก ผ่านทาง YouTube ในวันที่ 12 เมษายนนี้
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
=======================
Sistar (씨스타) – ALONE (나혼자) The 1st Mini Album
Release Date: 2012.04.12
Genre: Dance Pop
Language: Korean
Bit Rate: 320kbps

Track List:
1. Come Closer
2. 나 혼자 (Alone)
3. No Mercy
4. Lead Me
5. Girls On Top
6. 널 사랑하겠어 (I Choose To Love You)
7. 나 혼자 (Alone) Inst.

Sistar brings the sexiness and the power vocals in their first mini-album Alone. Another hit from Brave Brothers who produced all of the group’s’ previous singles, the sultry title song Alone has an addictive, dream-like melody that complements the girls’ daring and distinct performances. The mini-album also features new songs like No Mercy and I Choose to Love You.

Download Album
File: [Mini Album] Sistar – ALONE (The First Mini Album) l [www.k2nblog.com].rar
Size: 50.7 MB
Hosted: MediaFire
















Source: Allkpop via Fashion news idols