Featured News


“จูเนียล” (Juniel) วางแผนคัมแบคภายในเดือนนี้



นักร้องสาว จูเนียล กำลังวางแผนที่จะคัมแบคช่วงปลายเดือนนี้ ทางต้นสังกัด FNC Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยรูปถ่ายของนักร้องสาวในขณะที่กำลังบันทึกเสียงในสตูดิโอแห่งหนึ่ง ตามที่เพลงเดบิวต์ Illa Illa ของเธอสามารถรั้งในอันดับต้นของขาร์ตเพลงได้ยาวนานถึง 30 สัปดาห์ ทำให้แฟนเพลงต่างใจจดจ่อว่า จูเนียล จะกลับมาพร้อมกับเพลงแนวไหนกันแน่

จูเนียล เผยว่า “ฉันได้วางแผนจะคัมพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกเสียงคะ เมื่อไหร่ที่ฉันคิดถึงเรื่องการยืนบนเวทีต่อหน้าแฟนเพลง ฉันก็ยังรู้สึกประหม่าทุกครั้ง แต่ฉันก็ยังรอคอยอยู่ตลอดเวลาว่าจะได้กลับไปยืน ณ จุดนั้นเมื่อไหร่ ฉันมีความสุขมากเลยคะ ที่เพลง Illa Illa ได้รับความรักจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ฉันเองก็หวังว่าเพลงใหม่ของฉันจะเป็นที่นิยมด้วยเหมือนกันคะ”

ที่มา: www.allkpop.com
บันทึกภาพ: www.allkpop.com


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด