Featured News


[ข่าวลือ] Oh Yeon Seo กับ Lee Jang Woo เลิกกันแล้ว!?



*หมายเหตุ : Oh Yeon Seo คือคนที่เคยแต่งงานกับ MBLAQ ‘Lee Joon’ ในรายการ We Got Married

ตามรายงานข่าวของทางสื่อ Sports Seoul ที่เคยเปิดเผยเรื่องการแอบเดทกันของนักแสดงสาว Oh Yeon Seo (โอ ยอนซอ) และนักแสดงหนุ่ม Lee Jang Woo (ลี จางวู) ได้รายงานข่าวว่าพวกเขาทั้ง 2 คน เลิกกันแล้ว!

Sports Seoul กล่าวว่าแหล่งข้อมูลหนึ่งที่อยู่ใกล้ชิดกับทางนักแสดงสาว เปิดเผยออกมาว่า “Oh Yeon Seo และ Lee Jang Woo เลิกกันแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่พวกเขาจะยังคงเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการบันเทิงที่ดีต่อกัน”

เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวยังกล่าวเพิ่มเติมถึงสาเหตุเป็นไปได้ที่พวกเขาเลิกกันว่า “ตัวของ Oh Yeon Seo นั้นยอมรับเรื่องข่าวลือการออกเดทนี้ แต่ทางต้นสังกัดของ Lee Jang Woo ทำนิ่งเฉยไม่ตอบรับใดๆ แถมยังตัดการสื่อสารกับสื่อต่างๆไป ดูเหมือนว่าความนิ่งเฉยของ Lee Jang Woo นี่เองที่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คนเลิกกัน”

ทีมงานคนหนึ่งของละครที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน ‘Oh Ja Ryong Is Coming‘ กล่าวว่า “เพราะว่าทั้ง 2 คนนั้นปกติเข้ากันได้ดีมาก ผมไม่เคยคิดเลยว่าพวกเขาจะเลิกกัน เมื่อผมเห็น Oh Yeon Seo พยายามจะผ่านความเจ็บปวดนั้นไปจากการเลิกกันและพยายามมุ่งมั่นอยู่กับการแสดง ผมชื่นชมเธอมากกับการเป็นนักแสดงที่ดี”

แต่…. ข่าวที่รายงานมาโดน Sport Seoul ล่าสุดนี้ ต้องบอกว่าสร้างความสับสนอย่างมาก จากการที่ดูเหมือนพวกเขาจะรายงานข่าวแย้งกับการที่ต้นสังกัดของ Oh Yeon Seo แถลงออกมาในช่วงแรกๆ ปล่อยให้แฟนๆต้องตั้งข้อสงสัยกันเองว่า “พวกเขายอมรับเรื่องเดทแล้ว…?” หรือบางทีเพราะการที่ด้านของ Lee Jang Woo เงียบไป ทำให้ต้นสังกัดของ Oh Yeon Seo ออกมาพูดในอีกแบบนึง!?

-

-

เพื่อเป็นการย้อนความให้ฟังทั้งหมดก่อนที่จะสับสนและงงไปกันใหญ่ กล่าวคือ ในตอนแรกนั้น ต้นสังกัดของ Oh Yeon Seo ออกมายืนยันข่าวคราวการเดทของคนทั้งคู่ แต่ดูเหมือนหลังจากนั้นทางต้นสังกัดจะเปลี่ยนคำพูดไปเล็กน้อยด้วยการพูดในทำนองว่า ถึงแม้พวกเขา 2 คนจะไปพบเจอกัน แต่มันเร็วเกินไปที่จะเรียกเขาว่าคู่รัก และจากนั้นทางต้นสังกัดพูดพลิกลิ้นเปลี่ยนไปเป็นอีกอย่างด้วยการปฏิเสธข่าวทั้งหมด และบอกว่าทั้งคู่เป็นเพียงแค่รุ่นพี่รุ่นน้องและไม่มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนทางด้านของ Lee Jang Woo ก็ไม่เคยตอบรับข่าวอะไรใดๆ เพียงปล่อยให้เรื่องนี้เงียบหายและตายไปเอง

และข่าวเรื่องการเดทของคนทั้งคู่นี้ยังเกิดผลกระทบอย่างใหญ่หลวงกับตัว Oh Yeon Seo เพราะในตอนนั้นเธอกำลังแต่งงานในจออยู่กับ MBLAQ ‘Lee Joon’ (เอ็มแบล็ค ลีจุน) ในรายการ We Got Married และในตอนท้ายของการแต่งงานหลอกๆในจอนี้ Oh Yeon Seo ยังบอกกับ Lee Joon ว่า เธอกับ Lee Jang Woo นั้นไม่ได้เดทกัน อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ได้มีข้อความลึกลับที่ถูกโพสขึ้นโดย Lee Joon ว่า “ผมเป็นหุ่นยนต์หรือไง? ผมจะทำแบบนี้ต่อไปเพื่ออะไร…?” ซึ่งถูกโพสเพียงไม่นานก็ถูกลบออกไป แฟนๆต่างชี้และลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า นี่คือข้อความที่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับ Oh Yeon Seo และหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็จบชีวิตแต่งงานในรายการ We Got Married ลงและออกจากรายการไป

-

-

และล่าสุดทางต้นสังกัดของ Oh Yeon Seo ได้ออกมาตอบโต้เรื่องข่าวลือการแยกทางกันของคนทั้งคู่นี้แล้ว ด้วยการบอกว่า “พวกเราค่อนข้างจะตกใจมากกับการที่ข่าวเรื่องการเลิกกันนี้ถูกรายงานออกมา ทั้งๆที่ทั้ง 2 คนนั้นไม่ได้ออกเดทกัน… พวกเขาถูกลากเข้ามาพัวพันกับข่าวลือเรื่องการเดทกันเมื่อเดือนมกราคม แต่พวกเขาไม่ได้ออกเดทกัน พวกเขาเป็นเพียงรุ่นพี่และรุ่นน้องที่ดีต่อกันเท่านั้น”

และแน่นอนว่าทางด้านของ Lee Jang Woo ยังคงตัดสินใจเหมือนเช่นเคยคือ ‘เงียบ’ ปล่อยให้ทางด้านของ Oh Yeon Seo ต้องรับหน้าสื่อแต่เพียงข้างเดียว

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามกับคนทั้งคู่ในอดีต แต่ดูเหมือนว่าความรักโรแมนติกของ Oh Yeon Seo และ Lee Jang Woo จะปรากฏอยู่เพียงบนจอทีวีเท่านั้น อย่างน้อยที่สุดก็คงถึงวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่ละครนั้นจะจบลง

source : allkpop / Sports Seoul via Nate / Osen via Nate
แปลโดย  J3ianca  via http://kpop-th.com


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ