Featured News


ป๋าใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) เผย ทำเพลงที่ชอบเพื่อแบ่งปัน ไม่ใช่ทำเพื่อให้ขายได้



มีเหตุผลมากมายที่ ยางฮยอนซอกเลือกที่จะทำเพลง แต่หนึ่งในเหตุผลที่ไม่ใช่สำหรับเขาแน่นอนก็คือ เขาไม่ได้ทำเพลงเพื่อหวังที่จะทำเงิน

ล่าสุด ซีอีโอคนเก่งแห่ง YG Entertainmentได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทาง Osenเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวตัวใหม่ของ Lee Hi

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เขาได้กล่าวว่า “สองสามเดือนที่ผ่านมานี้ ผมพยายามนั่งฟังเพลงใหม่ของ Lee Hiซ้ำไปซ้ำมา และผมก็รู้สึกดี ผมอยากที่จะทำอัลบั้มที่แฟนๆต้องการ และผมก็ดีใจที่ผลมันออกมาเป็นที่น่าพอใจ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เป็นแนวเพลงที่ Lee Hiชอบที่สุด พวกเราไม่ได้ดูไปที่เรื่องของอันดับและความนิยม พวกเราตั้งใจพยายามในทุกๆเพลงเพื่อให้เป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมและเหมาะกับเสียงของเธอ มันเป็นอัลบั้ม soul / R&Bที่คุณจะไม่เคยได้ยินมาก่อนในเกาหลี และผมเองก็พึ่งจะรู้ว่าเสียงของเธอมีความเป็น soulเอามากๆ แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเธอพึ่งจะ 16 เท่านั้น”

เกี่ยวกับการปล่อยเพลงล่วงหน้าของLee Hiเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนเป็นเพลง Turn It Upที่มีการปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีๆไป เขาได้อธิบายว่า “ถึงแม้ว่าผมจะเป็นนักทำเพลง แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำเพลงก็คือทำเพลงที่พวกเราชอบและสามารถแบ่งปันได้ ไม่ใช่ทำเพื่อให้ขายได้ ผมหวังว่าอัลบั้มของ Lee Hiจะเป็นที่รักไปอย่างยาวนานสำหรับคนที่ชอบเพลงแนวsoul”


ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ