Featured News


“พัคยูชอน” (Park Yoo Chun) รับ ตนยังขาดทักษะด้านการแสดง



ถึงแม้ว่า พัคยูชอน จะเข้ามามีผลงานซีรีย์ต่างๆหลายเรื่องแล้ว แต่เขาก็ยังคงออกมาบอกว่าเขายังคงขาดทักษะในด้านนี้อยู่อย่างนั้นน่ะหรือ

ล่าสุด พัคยูชอน ได้มาถ่ายรูปลงปกนิตยสารแฟชั่น Singlesที่วางแผงไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พร้อมทั้งร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆรวมถึงงานในบทบาทของนักแสดงด้วย

“เป้าหมายของผลก็คือการแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เอาจริงๆเลยนะ ผมยังคงเป็นคนที่จะออกมาดูดีแบบมีเครื่องสำอาง” เขากล่าว “เพราะว่าผมจู่ๆก็กลายมาเป็นนักแสดงในขณะที่ตัวเองยังเป็นนักร้องอยู่ ซึ่งผมคิดว่าผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมยังขาดอยู่”

“ผมคิดว่า เท่าที่ผมได้พยายามพัฒนา ผมจะเริ่มไม่สนใจเกี่ยวกับว่าผมจะออกมาเป็นยังไง ก็แค่แสดงมันออกไปก็แค่นั้นเอง”

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวไว้อีกด้วยว่า เขาอยากจะลองหันมามีผลงานแนวแอ็คชั่นกับบทแรงๆดูบ้าง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ



ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ