Featured News


G-Dragon วง BIGBANG บอกว่า "SHINee เป็นศิลปินที่เขาต้องจับตามอง"



G-Dragon วง BIGBANG บอกว่า "SHINee เป็นศิลปินที่เขาต้องจับตามอง"

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ในรายการ ‘Section TV’ นำเสนอเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง The Saem ของ G-Dragon โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ G-Dragon ถูกถามว่า “คุณรู้สึกยังไงเวลาที่เห็นกลุ่มศิลปินใหม่ๆ เดบิวท์ออกมา?” ซึ่งเขาตอบว่า “พักหลังๆ มานี้ ผมเห็นรุ่นน้องเยอะมาก พวกเขายังเด็กแล้วก็เก่ง และอย่างเดียวที่ผมทำได้ก็คือพูดว่า ‘อา~’ ด้วยความทึ่งครับ”

เขายังบอกว่าตัวเขาเองแก่ขึ้นเรื่อยๆ และบอกว่า “ตอนที่พวกเรามีทัวร์คอนเสิร์ตของ BIGBANG ในช่วงกลางๆ ทัวร์ ผมรู้สึกเหนื่อยมากเลยครับ ผมต้องบอกกำลังกายเพิ่มแล้ว”

และเมื่อถูกถามว่า ศิลปินรุ่นน้องกลุ่มไหนที่เขาจับตามองมากที่สุด G-Dragon บอกว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเห็น SHINee ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากๆ เลยครับ”

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า “ถ้าคุณมีโอกาส คุณจะร่วมงานกับพวกเขาไหม?” G-Dragon ตอบแบบแบบขำๆ ว่า “แค่กับเพื่อนๆ ในวงเราเองผมก็แทบจะมีเวลาให้ไม่พออยู่แล้วครับ พวกเขาต้องโกรธผมแน่ๆ” ทำให้ผู้สื่อข่าวหัวเราะ




ข่าวบันเทิงเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ