Featured News


DMTN ยุติการทำกิจกรรมทั้งวงทุกอย่าง ด้านแดเนียล (Daniel) ถอนตัวจากพิธีกรรายการ 'Pops in Seoul'



วง DMTN ที่มี ชเวแดเนียล (Choi Daniel) ที่กำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยค้ากัญชา เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เตรียมยุติการทำกิจกรรม

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2works ต้นสังกัดของชเวแดเนียล เปิดเผยว่า "การทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ของ DMTN อยู่ในขั้นตอนสิ้นสุดแล้ว และเนื่องจากข่าวเรื่องแดเนียลที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้เราตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวงครับ" เสริม "อีกทั้งแดเนียลยังคงรอกระบวนการตัดสินและต้องการสำนึกผิดโดยใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เขาจึงจะถอนตัวจากรายการ 'Pops in Seoul' ทางช่อง Arirang TV ที่ทำหน้าที่พิธีกรมากว่า 1 ปีครับ"

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ตอนนี้มีเพลงอินาติ (Inati) หัวหน้าวง ที่กำลังร่วมแสดงในละครซิตคอมเรื่อง 'Pure love' ทางช่อง KBS 2TV ส่วนวง DMTN นั้นจะไม่รับงานออกรายการวิทยุหรือรายการวาไรตี้แล้วครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม กองสอบสวนการใช้ยาเสพติด สำนักงานตำรวจท้องถิ่นกรุงโซล ได้ตั้งข้อหาชเวแดเนียลฝ่าฝืนกฎหมายเกี่ยวกับประเภทของยาเสพติด จากการค้าขายกัญชา

อนึ่ง วง DMTN ที่มีชเวแดเนียลเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ได้เปลี่ยนชื่อวงจาก Dalmatian เป็น DMTN พร้อมกับกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในเพลงใหม่ 'Safety Zone' ซึ่งเมื่อมีข่าวออกมาว่าสมาชิกวงกำลังเตรียมเข้าสู่การเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ที่ตั้งเป้าจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ก็สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ