Featured News


BIGBANG Documentary เรียลลิตี้กว่าจะมาเป็น BIGBANG! [Thai Sub]



BIGBANG Documentary เรียลลิตี้กว่าจะมาเป็น BIGBANG! [Thai Sub]

( Big Bang; 빅뱅) เป็นกลุ่มศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน อยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment พวกเขาเดบิวท์ในปี 2006 โดยสถานีโทรทัศน์ GOM TV ได้ถ่ายทอดรายการเรียลลิตี้ โชว์ นำเสนอการออดิชั่นและกิจกรรมทั้งหมดของพวกเขา

YG Entertainment ต้นสังกัดให้เหตุผลในการตั้งชื่อวงบิ๊กแบงว่าเป็น "การระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ของวงการดนตรี" สไตล์เพลงของบิ๊กแบงได้ผสมผสานหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น Hiphop Rap R&B บัลลาร์ด ไปจนถึง Pop Rock สมาชิกแต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่างกัน พวกเขามีส่วนร่วมในอัลบั้มคือแต่งเนื้อเพลง ทำนอง ออกแบบท่าเต้นเองอีกด้วย

ค่าย YG Entertainment เป็นค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงทางด้านเพลงฮิปฮอป อาร์แอนด์บีของเกาหลี ได้ออดิชั่นเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาฝึก ซึ่งรวมถึง G-Dragon (หัวหน้าวง) และ Taeyang นั้นเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ถึง 6 ปี ทั้งคู่เคยมีโปรเจกต์เฉพาะกิจชื่อ GDYB และเคยไป ร้องร่วมกับ Se7en และเป็นแบ็คอัพให้กับหลายวง G-Dragon ยังเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเพลงในอัลบั้ม BIGBANG อีกหลายเพลง Taeyang  ตำแหน่งร้องนำเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด YG ตั้งแต่อายุ 12


6 ปีผ่านไปหลังจาก YG Entertainment ได้ทำการออดิชั่นกลุ่มเด็ก ในที่สุด Yang Hyun Suk เจ้าของค่ายเพลงประกาศโครงการ Big Bang Project โดยคัดหาเด็กมาสร้างเป็นกลุ่มฮิปฮอป โดยวางสมาชิกตัวยืนไว้สองคนคือ G-Dragon และ Taeyang ส่วนการคัดเด็กที่เหลือจากรายการแนวสารคดี+เรียลลิตี้ ชื่อรายการ "Big Bang Documentary"

ติดตามเรื่องราวและความเป็นมา กว่าจะมาเป็น BIGBANG ทุกวันนี้กันได้เลย


BIGBANG Documentary Ep.1



BIGBANG Documentary Ep.2



BIGBANG Documentary Ep.3



BIGBANG Documentary Ep.4



BIGBANG Documentary Ep.5



BIGBANG Documentary Ep.6



BIGBANG Documentary Ep.7



BIGBANG Documentary Ep.8



BIGBANG Documentary Ep.9



BIGBANG Documentary Ep.10



BIGBANG Documentary Ep.11


ข่าวบันเทิงเกาหลี by www.VelawanG.com


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ