Featured News


“ซึลอง” (2AM) เผย เคยโดนพิษรักช้ำเล่นงาน น้ำหนักหาย 10 ปอนด์ ภายใน 2 สัปดาห์



ซึลอง จากวง 2AM ได้ออกมาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับรักครั้งแรกและผลกระทบจากการอกหักในช่วงอายุยี่สิบต้นๆ

ในรายการ Hwa Shin ทาง SBS ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ซึลองได้กล่าวว่า “รักครั้งแรกของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนอายุประมาณ 20-21 ในตอนนั้นพวกเราคบกันประมาณ 2 ปี” และ “พวกเราก็ชอบกันนะแต่เป็นเพราะเงื่อนไขในความเป็นจริง พวกเราก็ไม่มีทางเลือกจึงต้องเลิกกัน”

ซึลองได้กล่าวต่อไปว่า “หลังจากที่ผมเลิกกับแฟนผม ผมก็นอนไม่หลับ ผมนั่งอยู่จนกระทั่ง 8 โมงเช้า และหลับแบบไม่รู้เรื่องจนมีคนมาปลุก สิ่งแรกที่ทำก็คือผมเช็คโทรศัพท์ดูเผื่อเธอส่งข้อความมา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับผม เป็นอยู่สองอาทิตย์ น้ำหนักผมหายไป 10 ปอนด์ได้”

นอกจากนี้ เขายังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เขาได้แต่งเป็นไว้เป็นจำนวนมากในระหว่างที่เขาต้องจมอยู่กับอาการอกหัก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ