Featured News


“ฮโยซอง” (Secret) เผยประสบการณ์ โดนโรคจิตสะกดรอย



ในระหว่างรายการ We Are Detectivesทาง JTBCพิธีกรรายการ อีฮวีแจได้ถามไปยัง ฮโยซอง Secretเกี่ยวกับเรื่องประสบการณ์ถูกสะกดรอยตาม เธอได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันเคยมีแฟนคลับที่มาหาที่ต้นสังกัดทุกๆวัน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกกลัว”

เธอกล่าวอธิบายว่า “คนคนนี้เข้ามาที่ตึกต้นสังกัดฉันและขอที่จะพบกับฉันแบบไม่มีเหตุผล เขาทำอยู่แบบนี้ประมาณเดือนนึง” คนอื่นๆในรายการต่างรู้สึกตกใจเกี่ยวกับประสบการณ์การถูกสะกดรอยตามของเธอ

ในระหว่างรายการ เธอยังได้พูดถึงกรณีที่กลายมาเป็นไอดอลสาวคนแรกที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในอีกด้วยว่า “เป็นเพราะว่าฉันเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ก็เลยกังวลว่ามันจะดูเซ็กซี่ไปรึเปล่า แต่ฉันก็ดีใจที่ภาพมันก็ออกมาดูน่ารักดี”

อนึ่งรายการ We Are Detectivesในตอนล่าสุด จะออกอากาศในวันนี้ (21กุมภาพันธ์) เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทาง JTBC

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ