Featured News


นักแสดงสาว พัคโบยอง ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องชีวิตรักของเธอ



นักแสดงสาว พัคโบยอง ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องชีวิตรักของเธอ

ในรายการ Section TV ทาง MBC นักข่าว พัคซึลกี ได้ถามเธอไปเกี่ยวกับเรื่องความรักครั้งล่าสุดของเธอ ซึ่งเธอได้ตอบว่า “เอาจริงๆเลยนะคะ มันค่อนข้างจะนานมากๆแล้ว นับตั้งแต่ที่ฉันมีรักครั้งล่าสุดไป”

เธอกล่าวเสริม “ฉันไม่ลังเลที่จะมีแฟนนะแต่แฟนๆไม่ชอบอะไรแบบนี้ พวกเขาบอกฉันเสมอว่าอย่าพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้”

และเมื่อนักข่าวถามไปถึงเรื่องข่าวลือระหว่างเธอ กับพระเอกหนุ่ม ซงจุงกี ที่เคยร่วมงานกันในหนังเรื่อง A Werewolf Boy เธอได้กล่าวปัดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องนี้ว่า “ซงจุงกีก็ถือเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง เขาน่ารักมาก แคร์คนอื่น และเป็นมิตรกับนักแสดงสาวทุกคนที่เขาร่วมงานด้วย ฉันมั่นใจว่าคงไม่ใช่แค่ฉันแน่นอน”
ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ