Featured News


SM เปิดโกลบอลออดิชั่นปี 2013 รวม 5 ประเทศ (เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย จีน อเมริกา)



SM Entertainment เปิดโกลบอลออดิชั่นปี 2013

'2013 S.M. GLOBAL AUDITION' เตรียมเปิดฉากออดิชั่นตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 28 เมษายน รวม 3 เดือน ในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย จีน อเมริกา รวม 5 ประเทศ 14 เมือง สำหรับประเทศไทยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี 2008 ส่วนกวางเจา ประเทศจีน ได้จัดขึ้นปีแรกในปีนี้ หลายฝ่ายคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ที่มีความฝันเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีอย่างถ้วนหน้า

'S.M. GLOBAL AUDITION' เป็นงานออดิชั่นที่ได้ปั้นศิลปินปัจจุบันใน SM ไม่ว่าจะเป็น เฮนรี่ แห่ง Super Junior-M, เอมเบอร์ แห่ง f(x), คริส และ EXO-M ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาในงาน '2012 S.M. GLOBAL AUDITION' และ '2012 S.M. YOUTH STAR AUDITION' ได้มีผู้เข้าสมัครนับหมื่นคน เป็นการออดิชั่นที่แข่งขันกันอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก

'2013 S.M. GLOBAL AUDITION' จะเปิดออดิชั่นในสาขาต่างๆ ประกอบไปด้วย ร้อง เต้น โมเดล และการแสดง รวม 4 สาขา ผู้สมัครสามารถเข้าร่วมได้ทุกเพศทุกวัย โดยผู้ที่ชนะจะได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญากับ SM ต่อไป

ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมสมัครสามารถส่งรายละเอียดได้ในเว็บไซต์หลัก SM, อีเมล์ และแอพพลิเคชัน Everysing ซึ่งรายละเอียดต่างๆติดตามได้ทางเว็บไซต์หลัก SM และ Facebook SM Audition

'2013 S.M. GLOBAL AUDITION in KOREA' ประเทศแรกเกาหลีจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มกราคม ประกอบไปด้วย พูซาน กรุงโซล ควังจู แดกู และแดจอน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ