Featured News


'Flower Boy Next Door' จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ญี่ปุ่นในราคาสูงที่สุดของละครช่องเคเบิ้ล



ละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' ทางช่อง tvN ได้ถูกจำหน่ายให้ประเทศญี่ปุ่นในราคาสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ละครช่องเคเบิ้ล

เมื่อวันที่ 28 มกราคม CJ E&M เปิดเผยว่า ละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' ทางช่อง tvN ได้ถูกจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ประเทศญี่ปุ่นในละครที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ละครช่องเคเบิ้ล โดย 'Flower Boy Next Door' เป็นผลงานเรื่องที่ 3 ในซีรี่ส์ 'Flower Boy' ทางช่อง tvN ต่อจากเรื่อง 'Flower Boy Ramyun Shop' และ 'Shut Up Flower Boy Band' โดยเพียงแค่ 3 สัปดาห์หลังจากออกอากาศตอนแรกก็ทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 3.26%

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' จะอยู่ในช่วงตอนแรกๆ ของการออกอากาศ แต่ก็ถูกจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับประเทศญี่ปุ่นในราคาที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของละครช่องเคเบิ้ล ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของละคร

ทีมจำหน่ายคอนเทนท์ให้ต่างชาติของ CJ E&M เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ญี่ปุ่น และเตรียมจะออกอากาศที่ญี่ปุ่นประมาณเดือนพฤษภาคม ซึ่งไม่เพียงแต่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ก็เตรียมจะออกอากาศใน 10 ประเทศในแถบเอเชีย เช่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ และในประเทศออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เป็นต้น"

อนึ่ง 'Flower Boy Next Door' เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับที่เป็นเว็บตูนเรื่อง 'I Watch Him Everyday' นำแสดงโดย พัคชินฮเย ยูนชียูน คิมจีฮุน เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด
กรุณาคัดลอดบทความไปให้หมดโดยปราศจากการเติมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นคะ