Featured News


ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผย เคยมีแฟนมาทั้งหมด 4 คน ไม่เคยคบคนในวงการ



ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยตัวเลขแฟนที่เขาเคยมี สร้างความฮือฮา

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ซงจุงกิได้เปิดเผยตัวเลขแฟนที่เขาเคยคบในอดีตของตัวเองในการให้สัมภาษณ์กับ 'The Daily Sports' โดยเขากล่าวว่า "จำนวนแฟนที่ผมเคยมีคือ 4 คนครับ ผมไม่เคยคบกับคนในวงการเลยครับ แฟนคนล่าสุดของผมที่คบคือเมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 ครับ ส่วนสเป็ค ผมชอบผู้หญิงใสๆ ที่มีความน่ารักสดใสครับ ซึ่งดาราที่ใกล้เคียงสเป็คผมมากที่สุดคือ Miranda Kerr ครับ"

อีกทั้งเขายังกล่าวสารภาพว่า "จูบแรกของผมคือตอนม.ปลาย ปี 2 ครับ ซึ่งผมมีจูบแรกที่ป้ายรถเมล์ครับ แต่ถ้าผมมีแฟนผมจะไม่เปิดเผยต่อสื่อครับ"

ซงจุงกิที่เดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' เมื่อปี 2008 ได้สวมบทชายหนุ่มรูปงามในละครเรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal' เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้ครองตำแหน่งดาราขวัญใจผู้ชมทีละน้อย

อนึ่ง ซงจุงกิได้สวมบท คังมารู ในละครเรื่อง 'The Innocent Man' ทางช่อง KBS 2TV ที่จบไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ได้อย่างยอดเยี่ยม และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์ 'Wolf Boy' ที่ทำยอดผู้ชมสะสมทะลุ 5,500,000 คนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็กำลังไต่อันดับสู่ดาวรุ่งที่รุ่งเรืองที่สุดยอด

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด