Featured News


ลือสนั่น!! ไอยู (IU) และอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior ออกเดทด้วยกัน?



ภาพถ่ายของอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior และไอยู (IU) ที่สวมใส่ชุดนอนของเธอ ได้รับการกระจายออกไปในวงกว้างบนอินเตอร์เน็ตในช่วงเช้าของวันนี้ ภาพดังกล่าวถูกโพสลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของไอยู (เกิดจากความไม่ตั้งใจของเธอ) และภาพนั้นได้ถูกลบในเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเป็นภาพถ่ายคู่ของไอยูและอึนฮยอกอย่างชัดเจน ที่สิ่งที่ช็อคแฟนๆ ก็คือเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะถ่ายภาพนี้ตอนอยู่บนที่นอนเดียวกัน โดยอึนฮยอกไม่ได้สวมใส่เสื้อของเขาแต่อย่างใด

นอกจากนั้นแฟนๆ ยังชี้ให้เห็นอีกว่า ชุดนอนในรูปนี้ของไอยู เป็นชุดนอนตัวเดียวกันกับที่เธอนั้นได้รับจากแฟนๆ เป็นของขวัญ โดยเธอได้เคยทวิตภาพชุดนี้เมื่ออดีตที่ผ่านมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนที่ชุดนอนของเธอนั้นโดยไฟไหม้จากการทำราเม็งด้วยตัวของเธอเอง

เมื่อข่าวลือการเดทกันของไอยูและอึนฮยอกเผยแพร่ไปบนโลกอินเตอร์เน็ตในเวลาอันรวดเร็ว ชาวเน็ตจึงได้นำเอาส่วนหนึ่งของรายการ ‘Strong Heart‘ ที่ไอยูและอึนฮยอกเคยไปออกรายการมาเปิดเผยต่ออีกว่า อีทึก (Leeteuk) ได้เขียนข้อความไว้ในรายการไว้ว่า “ได้เจอกับผู้หญิงของอึนฮยอกอีกครั้งครับ..“ ด้านของอึนฮยอกได้เขียนรูปหัวใจลงบนกระดานของเขา ส่วนไอยูได้เขียนว่า “พี่ค่ะ ฉันอยู่นี่ไง“

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด