Featured News


ฮันเกิง (Hangeng) ส่งข้อความถึงวง Super Junior เนื่องในวงเดบิวท์ครบรอบ 7 ปีของวง



Super Junior และแฟนคลับได้ร่วมฉลองวันครบรอบเดบิวท์วง 7 ปี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดในเวลานี้อดีตสมาชิกของวงอย่างฮันเกิง (Hangeng) ได้ร่วมโพสข้อความถึงสมาชิกวง Super Junior ผ่านทาง Weibo ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยฮันเกิงได้โพสข้อความเอาไว้ว่า “เป็นเวลา 7 ปีแล้วนะครับ! มันเหมือนกับพวกคุณได้มอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับผมในช่วงเวลานั้น สำหรับการเดินทางนี้ มีหลายคนที่ดีกว่าผมมากครับ มีหลายคนที่ทำงานอย่างหนักมากกว่าผม แต่ว่าผมโชคดีที่ผมมีพวกคุณครับ มาฉลองวันเดบิวท์ 7 ปีกันครับ ผมรักพวกคุณทุกคนครับ!”

หลังจากนั้นแฟนๆ หลายคนได้ตั้งข้อสังเกตุว่า ข้อความนี้น่าจะหมายถึงสมาชิกในวง Super Junior ในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ บางคนที่บอกว่า เขาน่าจะโพสถึงแฟนๆ ของเขาเพียงเท่านั้น

อนึ่ง ฮันเกิงเพิ่งได้รับรางวัล ‘Best Asia Act’ โดยสามารถเอาชนะวง Super Junior ไปได้ ที่งาน MTV EMA เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด