ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศข่าวออกมาว่า ฮโยริ (Hyori) ผู้ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักให้กับแบรนด์เครื่องดื่มโซจู Lotte Liquor ‘Chum-Churum‘ มายาวนานถึง 5 ปีนั้น จะถูกแทนที่ด้วยพรีเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นไอดอลรุ่นใหม่อย่าง คูฮารา (Goo Hara), ฮโยริน (Hyorin) และฮยอนอา (HyunA)
หลังจากที่รอคอยกันมาเป็นระยะเวลานาน ในที่สุดภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในเวลานี้ สำหรับเหตุผลที่เลือกพรีเซ็นเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ ตัวแทนของแบรนด์เปิดเผยว่า สำหรับฮยอนอานั้นเธอเป็นที่รู้จักในนามของนิวฮโยริ ส่วนคูฮาราก็มีทั้งความน่ารักและเซ็กซี่รวมอยู่ในตัว ส่วนฮโยรินก็เป็นคนที่มีการแสดงที่เซ็กซี่และเสียงร้องที่ทรงพลังบนเวทีการแสดงของเธอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเธอถึงได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับโฆษณาเครื่องดื่มโซจูในครั้งนี้
ตัวแทนของทาง Lotte กล่าวว่า “เดิมที่เซ็กซี่ไอคอนอย่างอีฮโยรินั้น ได้สร้างภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรต่อประชาชนให้กับแบรนด์ของพวกเราครับ สำหรับฮยอนอา คูฮารา และฮโยรินนั้น พวกเธอเป็นส่วนผสมของความน่ารักและสดใส ซึ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ของพวกเราครับ ถึงแม้ว่าพวกเธอทั้งสามคนยังเด็กอยู่ แต่พวกเราก็จะใช้ภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์เหลือล้นของพวกเธอ ในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ ‘Chum-Churum’ ในเวลานี้ครับ”
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด