Featured News


Brown Eyed Girls เผยทีเซอร์คอนเสิร์ต 19+



Brown Eyed Girls เปิดเผยทีเซอร์คอนเสิร์ตที่จำกัดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตต้องอายุ 19 ปีขึ้นไป

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน Nega Network ต้นสังกัดของ Brown Eyed Girls ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากทีเซอร์คอนเสิร์ตเดี่ยวปลายปีของ Brown Eyed Girls และวีดีโอไฮไลท์ออกมาให้ชมกันทาง Concert Official Blog และ Facebook, Youtube

โดยในภาพนิ่งที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของสมาชิกวง Brown Eyed Girls ที่กำลังโชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ด้วยท่าทางและสายตาที่ยั่วยวน โดยในวีดีโอทีเซอร์คอนเสิร์ต 'Tonight 37.2°C' ที่จะเปิดตัวออกมาตามลำดับตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะเผยให้เห็นถึงความอีโรติคเกี่ยวกับความรัก ความเจ็บปวด และการแก้แค้นของสมาชิกแต่ละคนอย่างมีสไตล์

คอนเสิร์ตเดี่ยวปลายปี 'Tonight 37.2°C' ของ Brown Eyed Girls ที่จะจัดขึ้นที่ Millennium Hall, Central City ในวันที่ 24-25 ธันวาคมนี้ เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่จำกัดอายุผู้เข้าชมคอนเสิร์ตไม่ต่ำกว่า 19 ปี

ที่สำคัญ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี สมาชิกวง Brown Eyed Girls ทั้ง 4 คน ก็จะมาโชว์ความปรารถนาและความยั่วยวนเกี่ยวกับความรักที่ซุกซ่อนเอาไว้ในรูปแบบเรื่องราวความรักลับๆ 4 แบบ 4 สไตล์ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย



ติดตามข่าวสารมากมายได้ที่: Fashion News Idols แหล่งรวมบันเทิงเกาหลีที่มากที่สุด