Featured News


PSY วอนขอความยุติธรรมให้ไลฟ์การ์ดแคลิฟอร์เนีย หลังถูกไล่ออกจากงานเพราะเต้นเพลง''กังนัม สไตล์''


ศิลปินเกาหลี "ไซ" ในงาน MTV ที่อเมริกา
 
หลังจากที่สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า ไลฟ์การ์ด 14 คน ที่สระน้ำสาธารณะในเมืองเอลมอนเต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประ เทศสหรัฐอเมริกา ต้องกลายเป็นคนตกงาน เนื่องจากใช้สถานที่ทำงานมาทำคลิปวิดีโอเลียนแบบเพลง ''กังนัม สไตล์'' ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังทั่วโลก

ล่าสุด เมื่อ ''ไซ'' ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตดังกล่าวมีโอกาสได้เดินทางไปเยือนสหรัฐอเมริกา เขาจึงได้กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นผ่านรายการ MTV NEWS อยากให้ขอร้องให้นายกเทศมนตรีถอนคำสั่งไล่ไลฟ์การ์ดที่เต้นกังนัม สไตล์ ออก เนื่องจากเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม โดยชี้ว่าคลิปดังกล่าวถูกทำขึ้นหลังจากที่พวกเขาหมดเวลาทำงานแล้ว

''น่าเสียดายที่ผมเป็นเพียงแค่นักร้องน้องใหม่ ไม่ใช่บิ๊กสตาร์ของที่นี่ แต่ผมก็อยากจะช่วยพวกเขาจริงๆ เพราะมันไม่ยุติธรรม พวกเขาทำอะไร? พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด? เท่าที่ได้ยินมา ผมคิดว่าพวกเขาเลิกงานแล้ว ซึ่งก็น่าจะสามารถยืดหยุ่นกันได้ ผมไม่แน่ใจว่าคุณรู้จักผมหรือเปล่า ถ้าคุณรู้จักผม หรือถ้าอีกไม่นานคุณอาจจะได้รู้จักผม ผมอยากขอร้องคุณไม่ให้ไล่พวกเขาออก เพราะว่าจิตวิญญาณของเขาได้สนุกสนานไปกับวัฒนธรรมอื่นๆ อีกทั้งสิ่งที่พวกเขาทำหลังจากที่ทำงานเสร็จสิ้นแล้วด้วย''

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของไลฟ์การ์ดทั้ง 14 คน กล่าวว่า ''พวกเขาทำคลิปวิดีโอกังนัม สไตล์ เพื่อบันทึกความทรงจำสนุกๆ และถ่ายทำนอกเวลางาน ไม่คิดว่าจะเป็นพิษเป็นภัย และทำให้ใครต้องเดือดร้อน และกำลังพยายามขอกลับไปทำงานใหม่ เพราะมองว่าเป็นการไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม โดยเปิดเฟซบุ๊กขอเสียงสนับสนุนและยื่นคำร้องให้ลงชื่อผ่านเว็บไซต์''
 
 
 
 cr.http://www.siamdara.com


-->