Featured News


G-Dragon บอกใบ้ผลงานเดี่ยวที่ 2 จะเปิดตัวเร็วๆ นี้!



หลังจากที่ G-Dragon จากวง G-Dragon เผยภาพเพื่อบอกใบ้คอนเซ็ปท์ของผลงานใหม่ของเขามาตลอดผ่านทางหน้า Twitter

เขาเขียนข้อความว่า “สำหรับทุกๆ คนที่รัก ผมอยากจะพบกับพวกคุณด้วยครับ ผลงานใหม่จะเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้แล้วครับ พวกคุณคงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างใช่มั้ยครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ฮ่า ฮ่า”

เขาเขียนเพิ่มว่า “เรื่องประหลาดใจมักทำให้รู้สึกตื่นเต้นเสมอนะครับ ผมจะปรากฎแบบเซอร์ไพร์สในช่วงเวลาที่พวกคุณคาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ และอย่าลืมรอผมแบบตื่นเต้นนะครับ” และ “ผมเพียงแค่หวังว่าอยากจะให้ออกมาได้ดีครับ โอเค งั้นไว้พบกับพวกคุณในเร็วๆ นี้นะครับ”

ในวันที่ 18 สิงหาคมจะเป็นวันครบรอบวันเกิดของ G-Dragon

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
Source: Blike