Featured News


ชาวเน็ตสงสัยในข้อความทวีตของฝาแฝด ฮวายอง T-ara และ ฮโยยอง 5dolls!!




ท่ามกลางความกังวลของแฟนคลับ T-ara ต่อเหตุการณ์ทวีตที่ดูเหมือนสมาชิกต่างโจมตีของฮวายอง ล่าสุดฮวายองได้ทวีตข้อความบางอย่างที่ชวนให้สงสัย

ในตอนเช้าของวันที่ 28 กรกฎาคม 2012 ฮวายองทวีตข้อความว่า “กำลังใจจากครอบครัวและแฟนๆมีความหมายมากสำหรับฉัน ได้โปรดปกป้องฉันด้วยค่ะ”

ก่อนหน้านี้เธอได้ทวีตรูปของเธอและพี่สาวฝาแฝดจับมือกันและเขียนข้อความว่า “รยู! ขอบคุณที่อยู่ข้างฉัน ฉันรักเธอ” เพื่อตอบรับข้อความที่ฮโยยองส่งให้กำลังใจเธอในทวิตเตอร์

ฮโยยองได้ทวีตข้อความที่ดึงดูดความสนใจมากมายในเหล่าชาวเน็ต กับข้อความทวีตที่คลุมเคลือชวนให้สงสัยหลังจากความขัดแย้ง ซึ่งหนึ่งในข้อความทวีตของเธอเขียนว่า “จะมีความหมายอะไรถ้าใบหน้าของคุณสวย จิตใจของคุณต่างหากที่ควรจะงดงาม คนที่ไม่สบายไม่ใช่คนหรือ? ฉันเจ็บปวดเหลือเกิน ฉันอยากจะร้องไห้ออกมาจริงๆ ฉันควรจะฝึกร้องไห้แทน…” ทิ้งปริศนาให้แฟนๆสงสัยว่าเธอหมายถึงอะไร

ตั้งแต่เรื่องราวการทะเลาะวิวาทกลายเป็นหัวข้อในชุมชนออนไลน์ แฟนๆต่างเป็นห่วงสถานภาพของสาวๆT-ara รวมทั้งส่งข้อความให้กำลังใจฮวายอง
ประธานคิมกวางซูได้ประะกาศว่าเขาจะทำการประกาศเรื่องสำคัญของ T-ara ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้
แปลจาก allkpop โดย http://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย