Featured News


ฮโยริน(SISTAR) งานเข้า!! หลังวิจารณ์รายการ "M!Countdown" อย่างคะนองปาก




ฮโยรินให้สัมภาษณ์อย่างคะนองปาก

เมื่อไม่นานมานี้ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้จับภาพฮโยรินSISTARและเพื่อนสมาชิกของเธอในระหว่างการให้สัมภาษณ์รายการหนึ่งของ Mnet โดยผู้โพสต์ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก พวกเขาต่างมีการตอบรับการกระทำของฮโยรินหลากหลายแบบที่เธอได้ตอบคำถามโดยวิจารณ์รายการM! Countdown

วันที่ 15 มิถุนายน 2012 มีผู้สร้างกระทู้ในชุมชนออนไลน์ “ฮโยรินSISTARตอบคำถามอย่างไม่ให้เกียรติรายการเลย” และมีการแคปภาพขณะที่ฮโยรินเจอกับคำถามว่า

“รายการ M! Countdown คืออะไรสำหรับSISTAR?”

ฮโยรินตอบกวนๆว่า “เอ่อ พวกเขาไม่เคยให้เราได้ที่ 1 เลย” ต่อจากนั้นกล่าวว่า “M!Countdownไม่เข้าใจความรู้สึกของSISTARหรือคะ?” จากนั้นดาซมยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นั่นไม่เป็นการเคร่งครัดไปหรือคะ?”

หลังจากที่ได้อ่านความเห็นของฮโยรินและดาซม มีชาวเน็ตจำนวนมากไม่พอใจกับคำตอบที่ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อนของเธอ พวกเขากล่าวว่า “พูดตามตรงนะฉันคิดว่าหลังจากพวกเธอดัง เธอกลายเป็นคนหยิ่งมากขึ้น” กับ “นี่หรือคือความน่ารัก พวกเธอดูเชิดหยิ่งมากไปหน่อยนะ” และ “มันจะดีมากถ้าพวกเธอระวังคำพูดมากกว่านี้”

แต่มีบางส่วนที่ออกมาปกป้องฮโยรินโดยกล่าวว่า “ฮโยรินน่ารักจัง เธอคงไม่เคยได้ที่1ในรายการM!Countdownเลย” บ้างว่า “ตลกจัง โซยูดูเป็นกังวลมาก” และ “พวกเธอพูดเพื่อให้รายการสนุก ใจเย็นนะ”

แปลจาก allkpop โดย http://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย