Featured News


หวานกันเกินไปแล้ว! คู่รักนอกจอ Goo Hara วง KARA กับ JunHyung วง B2ST แอบส่งตาหวานกันบนเวที MBC Korean Music Wave in Google



ยังคบกันแน่นอน! คู่รักไอดอล Goo Hara วง KARA และ JunHyung วง B2ST หลังแฟนๆ จับได้ว่าทั้งคู่แอบสบตากันบนเวทีในงาน MBC Korean Music Wave in Google เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ไม่นานมานี้ แฟนๆ ได้โพสต์วีดีโอที่พวกเขาถ่ายกันเองในการแสดงโชว์บนเวทีรายการ MBC Korean Music Wave in Google เมื่อเดือนที่ผ่านมาลงบนเว็บคอมมิวนิตี้ออนไลน์ หลังจากที่พวกเขาสังเกตุเห็นท่าทีของคู่รักไอดอลที่แอบสบตากันแบบไม่แคร์สื่อบนเวที

ในวีดีโอเป็นช่วงเวลาที่เหล่าศิลปินทุกวงที่ร่วมแสดงในงาน จะเดินขึ้นมาบนเวทีเพื่อขอบคุณแฟนๆ หลังจากที่ KARA ขึ้นมาบนเวทีเพื่อขอบคุณแฟนๆ แล้ว ตามด้วย B2ST ที่ต่อมาต้องเดินหลบมาด้านหลังของวง KARA เพื่อหลีกทางให้สาวๆ วง Wonder Girlsทันใดนั้นแฟนๆ ต่างสังเกตุเห็น JunHyung และ Goo Hara ที่แอบหันไปสบตากับแฟนหนุ่มบนเวที ทำให้แฟนๆ ของทั้ง 2 วง ต่างพากันตื่นเต้นและดีใจกับความสัมพันธ์ที่ยังดำเนินต่อไปด้วยดีของทั้งคู่

หลังจากได้ดูวีดีโอแล้ว แฟนๆ ต่างคอมเม้นท์ว่า "รู้สึกได้ถึงความรักระหว่างทั้ง 2 คนเลยนะ!" "ทั้ง 2 คนยังคบกันอยู่แน่ๆ" "น่ารักมากๆ เลย แอบส่งสายตากันบนเวทีด้วย" และอื่นๆ อีกมากมาย
นาทีที่ 1.38

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^