Featured News


ซุปเปอร์จูเนียร์ Super Junior และโซนยอชิแด SNSD เผยข้อมูลเกี่ยวกับสมาชิกที่ทำรายได้สูงสุด




โซนยอชิแด (SNSD) ทิฟฟานีเผยถึงเพื่อนสมาชิกในวงที่ทำรายได้สูงที่สุดในรายการ ‘Strong Heart‘ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงว่าสมาชิกของโซนยอชิแด (SNSD) คนใดที่ทำรายได้ได้มากที่สุด ทิฟฟานีก็ตอบว่า “ยุนอาทำกิจกรรมเดี่ยวๆ เยอะกว่าใครเพื่อน...ถ้าให้พูดกันจริงๆ แล้ว ฉันว่ายุนอาค่ะ”

“แต่ว่าซอฮยอน แทยอนและฉันเอง พวกเรากำลังโปรโมทซับยูนิท ‘TaeTiSeo‘ ของพวกเราอยู่ แล้วเราก็รอดูผลกันต่อไปค่ะ” เธอกล่าวเสริม

ทางด้านของซุปเปอร์จูเนียร์ อีทึกเผยกว่า “เมื่อปีที่แล้วผมก็มีงาน 8 งานแล้วก็มีโฆษณาด้วย แต่ว่าผมก็ยังไม่ใช่คนที่ทำรายได้สูงสุดอยู่ดี ชเวชีวอนต่างหากครับ เขาทำรายได้จากการถ่ายโฆษณาหลายตัวในไต้หวัน”

อึนฮยอกกล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าพวกเราจะทำรายได้มากเท่าไร มันก็ยังน้อยกว่าที่ชีวอนคนเดียวทำอีกครับ” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

------------------------------------------

Source & Image: TVDaily via Nate
Credit: allkpop
แปลไทยโดย Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด