Featured News


ซีวอนทวีต “ถ้าฉันกลายเป็นคนอ้วน คุณจะรักฉันไหม”


ซีวอนได้แชร์ภาพที่เขาปรับแต่งตัวเขาเองให้กลายเป็นคนอ้วนในทวิตเตอร์ของเขา

ซีวอนได้แนบภาพด้านบนพร้อมกับยกเนื้อเพลง ‘When I Can’t Sing’ ของ Se7en มาทวีตว่า แม้ว่าฉันจะสูญเสียทุกสิ่ง แม้ว่าความนิยมของฉันจะลดลง แม้ว่าฉันไม่สามารถร้องเพลงต่อไปได้ และฉันกลายเป็นคนอ้วน คุณจะรักฉันได้ไหมอย่างที่ฉันเป็น^^ คุณจะรักฉันมั้ย?”


ภาพที่เขาแก้ไขให้ตัวเขาอ้วนขึ้น ทำให้แฟนๆชอบใจอย่างมาก ไม่ว่าคางคอหรือแก้ม มันได้ผ่านการปรับแต่งอย่างเห็นได้ชัด


แฟนคลับของเขาเขียนว่า คุณดูหล่อแม้จะเป็นภาพแก้ไขบ้างกล่าว เขาก็ยังคงหล่อกว่าฉัน
แปลจาก allkpop โดย www.kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย