Featured News


BIGBANG, 4Minute และ Super Junior นำเทรนด์ผ้าพิมพ์ลายในคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ เทรนด์นี้จะกลับมาอินอีกแน่นอน!


"ผ้าพิมพ์ลาย" เทรนด์ใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ มาแรงแน่นอน เพราะหากลองสังเกตุสไตล์ที่เหล่าไอดอลเกาหลีกำลังนิยมใส่กันอยู่ในช่วงนี้ คงไม่พ้นผ้าพิมพ์ลายสไตล์คล้ายๆ ลาย Classic Versace ที่เริ่มจะมาแรง ซึ่งจะพบได้ในโชว์การแสดงสดของวงดังๆ หลายๆ วง ในช่วงเดือนเมษายนนี้!

เริ่มจากสาวๆ วง 4Minute ในเพลงเปิดตัว Volume Up ที่ใส่ชุดผ้าพิมพ์ลายคอลเลคชั่นใหม่จาก D&G (D&G’s Spring/Summer 2012 collection) ที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นานมานี้ ลองมาเช็คเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ จากแคทวอร์คของ D&G กัน






ถึงจะมีการนำเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้มามิกซ์แอนแมชบ้าง แต่จากที่เห็นเหล่าสาวๆ วง 4Minute ก็ใส่ได้สวยไม่แพ้นางแบบของ D&G เลย!






ไม่เพียงแต่ 4Minute เท่านั้นที่อินเทรนด์กับกระแสผ้าพิมพ์ลายต้อนรับซัมเมอร์นี้ เหล่าหนุ่มๆ จากวง BIGBANG และ Super Junior ก็เพิ่งจะแต่งตัวที่มีแฟชั่นคล้ายคลึ่งกันขึ้นเวทีเมื่อเร็วๆ นี้อีกด้วย!




เสื้อพิมพ์ลาย Classic Versace

เสื้อพิมพ์ลาย Classic Versace



แน่นอนว่า ชุดผ้าพิมพ์ลายแบบนี้เคยฮิตไปทั่วโลกมาแล้ว (ลองไปค้นตู้ชุดเก่าๆ ของคุณแม่ดูสิ ^^) เชื่อว่าที่บ้านของใครหลายๆ คนต้องมีเสื้อผ้าที่เป็นผ้าพิมพ์ลายทำนองนี้อยู่แน่นอน แฟชั่นก็เหมือนกับวังวน สิ่งที่เคยฮอตมาแล้ว ก็ยังจะกลับมาฮิตได้อีกอยู่เรื่อยๆ และหลังจากที่ D&G ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ไปแล้ว ก็คาดว่าเทรนด์นี้จะกลับมาอินกันอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน!



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com