Featured News


วง BEAST หรือ B2ST กำลังจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับฟิตเนส bodyART™"



หกหนุ่ม วง B2ST ไ้ด้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสถาบันฟิตเนสระดับโลก bodyART™ ซึ่งกำลังจะขยายสาขาสู่ประเทศเกาหลี พร้อมเตรียมออกดีวีดีแนะนำเทคนิคการดูแลสุขภาพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ bodyART™ เป็นสถาบันฟิตเนสชื่อดังระดับโลกที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1999 นอกจาก bodyART™ จะให้บริการคำแนะนำด้านการดูแลรูปร่างและสุขภาพแล้ว ยังมีส่วนของการสอนโยคะ, พิลาติส, การยืดหยุ่น ฯลฯ ซึ่งที่ผ่านมา bodyART™ มีสาขาอยู่ทั่วโลก และกำลังเริ่มเปิดสาขาในทวีปเอเชีย และขยายสาขาสู่ประเทศเกาหลีใต้

โดย ตัวแทนจาก bodyART™ ยังได้ให้เหตุผลถึงการเลือกวง B2ST มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ว่า “สมาชิกวง B2ST เหมาะกับเป้าหมายการโปรโมทของพวกเราอย่างมากครับ เพราะพวกเขามีสุขภาพที่ดี ทำให้เราตัดสินใจเลือก B2ST มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ bodyART™ ครับ”


ฟากตัวแทนจากต้นสังกัดของ B2ST ได้เปิดเผยว่า “แม้ช่วงนี้ วง B2ST จะมีตารางงานที่แน่นมาก เพราะต้องทุ่มเทเวลาเกือบทั้งหมดให้กับการเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกซึ่งจะแสดงทั้งหมด 14 ประเทศ ใน 21 เมือง แต่ว่าพวกเขาก็ดีใจมากครับที่ได้ดูแลรูปร่างและออกกำลังกายที่ bodyART™ “

นอกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว ล่าสุดทาง bodyART™ ยังเปิดเผยด้วยว่า B2ST จะแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ในการดูแลรูปร่าง ผ่านทางดีวีดีสอนเทคนิคการออกกำลังกาย โดยวง B2ST จะเริ่มถ่ายทำดีวีดีดังกล่าวในเดือนนี้ และมีกำหนดวางจำหน่ายดีวีดีในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง.

ข้อมูลจาก
http://www.mthai.com