Featured News


วิธีการจีบสาวของหนุ่มๆบิ๊กแบง Big Bang


เหล่าสมาชิกวงบิ๊กแบงได้มีเวลาว่างมานั่งพูดคุยในวันนี้ แต่ใครจะไปคิดว่าพวกเค้าจะยอมเปิดเผยเกี่ยวกับวิธีการจีบหญิงกันล่ะ?


บิ๊กแบงได้มาร่วมรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 มีนาคมทาง SBS ที่ชื่อว่า You and I เพื่อทำการแสดงเพลงในมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเค้า

ระหว่างช่วงสนทนาพิธีกรได้ถามสมาชิกว่าพวกเค้ามีวิธีการอย่างไรที่ปฏิบัติต่อผู้หญิงที่พวกเค้าชอบ G-Dragon ได้เริ่มเป็นคนแรกกับคำตอบที่ว่าเค้าจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของเค้าออกมาให้เธอคนนั้นได้เห็นด้วยการจ้องเธออย่างจริงจังและสื่อความหมาย

ขณะที่แดซองตอบว่าเค้าคงจะไปยืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วพูดว่า “นี่เป็นครั้งแรก” เค้าอธิบายว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะเริ่มบทสนทนาที่จะทำให้เธอผู้นั้นมีปฏิกิริยาตอบกลับมาด้วยคำถามที่ว่า “คุณหมายความว่ายังไง?”

T.O.P. ตอบค่อนข้างจะแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ เค้าบอกว่าเค้าจะเอาโทรศัพท์มือถือไปใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังของเธอ ลีฮโยริเลยถามขึ้นมาว่า “นายตั้งใจจะจับก้นเธอหรือไง?” เค้าก็แก้ว่า “งั้นผมเอามันไว้ที่กระเป๋ากางเกงด้านหน้าก็ได้” แต่การแก้ประโยคของเค้าก็ดูเหมือนว่าจะทำให้สถานการณ์ที่เค้าคิดขึ้นมาแปลกขึ้นไปอีก

แทยังดูจะไม่มีคำตอบให้กับคำถามนี้ เค้าขอความช่วยเหลือจากสมาชิกคนอื่นๆ ส่วนซึงรีนั้น T.O.P. ได้แย่งเค้าตอบคำถามด้วยการแสดงเหตุการณ์เวลาที่ซึงรีจีบสาวให้ดู เค้าเริ่มด้วยการมองใครสักคนขึ้นลงอยู่สักพัก และนั่นทำให้เกิดเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้จำนวนมาก เดือดร้อนซึงรีที่ต้องอธิบายว่าเค้าไม่เคยทำในแบบที่ท๊อปทำใาก่อน

แล้ววิธีการแบบไหนที่ได้ผลสำหรับคุณ? หรือวิธีการพวกนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่ากับหนุ่มๆคนไหนกันจะมาจีบคุณล่ะ?

--------------------------------------------------------
หมายเหตุ : 
www.facebook.com/bigbangthailand ไม่ใช่ facebook ของบ้านแดง และไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ ต่อกัน

Source: enewsworld.com
EN Trans: bigbangupdates
TH Trans: NonGz @ 
www.facebook.com/bigbangthailand