Featured News


ซันนี่ (Sunny) แห่ง SNSD รับหน้าที่พิธีกรเดี่ยวรายการเพลงเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์


ซันนี่ (Sunny) แห่ง SNSD

ซันนี่ (Sunny) แห่ง SNSD เตรียมทำหน้าที่พิธีกรเดี่ยวเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์
ซันนี่ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรเดี่ยวดำเนินรายการ SBS MTV ‘Music Island’ ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. โดยก่อนหน้านี้จะมีการบันทึกเทปรายการโดยมีซันนี่เป็นพิธีกรในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้
‘Music Island’ เป็นรายการมิวสิคทอล์คโชว์ที่เหล่านักร้องจะมาร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับเพลง ของตัวเองที่คิดไว้ โดยในการบันทึกเทปวันนี้ จะมี IU, MBLAQ, FT Islan, Dalshabet, Jung Yeob, Rainbow, Block B, Lim Jeong Hee Sunny Hill เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ
ผู้เกี่ยวข้องจาก ‘Music Island’ กล่าวว่า ‘จากพื้นฐานของซันนี่ที่ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องผู้นำกระแสเกาหลี มีประสบการณ์มากมายที่ได้รับมา และมีความรักในเรื่องของเพลง ซึ่งเธอจะทำให้รายการเป็นรายการที่ทำให้นักร้องกับผู้ชมสื่อสารเข้าใจกันได้ ด้วยเพลงครับ’ เสริม ‘เราคาดหวังว่าซันนี่จะชักนำการสนทนาที่ตรงไปตรงมาและเป็นกันเองของเหล่านัก ร้องรุ่นพี่รุ่นน้องที่มาเยือนรายการ ‘Music Island’ ด้วยเซนส์และไหวพริบในแบบเฉพาะตัวของเธอที่เคยโชว์ให้เห็นในรายการวาไรตี้ หลายๆ รายการที่ผ่านมาครับ’
ด้าน PD ยังแจยองที่ทำหน้าที่กำกับ และวางแผนรายการ ‘Music Island’ ทั้งหมด กล่าวว่า ‘เราคาดหวังว่าจะสามารถนำเสนอเวทีอันทรงเกียรติที่สุดที่ไม่สามารถหาดูได้ จากที่ไหนให้แฟนๆ ทั่วทั้งโลกที่หลงรัก K-POP ได้ชมกันครับ’
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ