Featured News


ดงเฮ (Super Junior) และ เจสซิก้า (SNSD) ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์อันใกล้ชิด

cr:allkpop // tip: fashion news idols


ดงเฮ (Super Junior) และ เจสซิก้า (SNSD) ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์อันใกล้ชิด
ทงเฮและเจสสิก้า ที่ตกเป็นเป้าสนใจสำหรับการเปิดตัวของพวกเขา ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทั้งสองดูเหมือนจะไม่กลัวในการแสดงมิตรภาพอันใกล้ชิดของพวกเขาเลยแม้แต่น้อยและข่าวลือรูปถ่ายที่เกิดมาจากการก่อนเดบิวต์!
เมื่อ 20 มกราคม, ทงเฮอัปโหลดภาพใบหน้านี้ใน Twitter ของเขาด้วยข้อความว่า" ความน่ารักของพวกเราน้องสาวเจสสิก้า !ขอบคุณสำหรับการแสดงความยินดีกับรางวัลชนะ Daesang เมื่อวานนี้ ด้วยนะครับ ^ ^ ขอแสดงความยินดีสำหรับการเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่องแรกของคุณในวันนี้ด้วย ^ ^ ทุกคนโปรดแสดงความรักและให้การสนับสนุนคุณอยู่ "
ภาพนี้ดูเหมือนว่าจะถ่ายตอนที่ได้รับรางวัลอยู่หลังเวทีของ  ‘Seoul Music Awards’ .ถ้ามองดีๆจะเห็นลีดเดอร์อย่างอีทึก Super Junior, (เห็นเพียงครึ่งหนึ่งของใบหน้าของเขา) หลังเพื่อนสนิททั้งสอง
ชาวเน็ตตอบว่า" ฉันอิจฉาเพราะพวกคุณทำให้ดูใกล้ชิดกันเกินไป","งามทั้งชายและหญิง เพอร์เฟค! หล่อและสวย!"และ"เจสสิก้าขอบคุณสำหรับการแสดงความยินดีกับซุปเปอร์จูเนียร์ในการชนะรางวัลแดซังของพวกเขา! "
ในข่าวที่เกี่ยวข้อง, เจสสิก้าจะเล่นรักครั้งแรกของ Lee Dong Wook ทางช่อง KBS “Wild Romance“ ซึ่งเป็นกำหนดออกอากาศในวันที่ 25 นี้
Source + Photo: Donghae’s Twitter